คำถามที่พบบ่อย


จัดส่งฟรีทั่วไทย !

ส่งแบบ EMS หรือ J&T Express (ไม่สามารถเลือกได้)
แต่ถ้าหากออเดอร์สินค้า ไม่ถึง99 บาท เราจะคิดค่าจัดส่ง 50 บาทค่ะ ^^

- ให้ติดต่อแอดมินเพื่อทำการแก้ไขรายการ
- หรือสามารถสร้างรายการใหม่ได้เลย ออเดอร์ที่ไม่ได้แจ้งชำระเงินจะถูกลบอัตโนมัติภายใน 4 วัน
หลังจากที่ลูกค้าได้แจ้งการชำระเงินผ่านทางช่องทางต่างๆ ของบริษัท สำหรับกรณีโอนเงิน จำเป็นต้องมีการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่เพื่อยืนยันความถูกต้องของรายการสั่งซื้อซึ่งมีจำนวนมาก อาจส่งผลให้การแจ้งสถานะไปยังลูกค้าช้ากว่าปกติเล็กน้อย ซึ่งโดยปกติสถานะจะเปลี่ยนไม่เกิน 24 ชม. ของวันทำการ หลังจากได้รับการแจ้งชำระเงิน

เราเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้ายี่ห้อ Eglips ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

คุณลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าสินค้าของเราเป็นของแท้แน่นอน

และสามารถตรวจสอบสินค้าว่าเป็นของแท้หรือไม่ ผ่านทางแอพพลิเคชั่นมือถือ "Hidden Tag" โดยสแกนไปที่โฮโลแกรมที่ติดมากับสินค้า

ของแท้ต้องมีฉลากภาษาไทยที่บรรจุภัณฑ์

ขออภัยด้วยค่ะ คุณลูกค้าไม่สามารถทำการซื้อสินค้าที่ขึ้นว่า "สินค้าหมด" ได้ค่ะ

หากท่านได้ทำรายการสั่งซื้อสินค้า แต่ไม่ได้ชำระค่าสินค้าและแจ้งชำระเงินภายในเวลาที่กำหนด คุณลูกค้าไม่ต้องดำเนินการชำระรายการสั่งซื้อดังกล่าวค่ะ

คุณลูกค้าสามารถทำรายการใหม่แทน และแจ้งชำระเงินภายในเวลาที่กำหนดค่ะ ( 4 วัน)

บริการชำระเงินปลายทาง ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ

หลังจากส่งสินค้าเรียบร้อยแล้ว จะมีอีเมล์แจ้งไปยังลูกค้าประมาณ 17.00 น. ของวันที่ส่งสินค้า

หากยังไม่เจออีก ให้ติดต่อทางบริษัทเพื่อขอเลขติดตามพัสดุต่อไป

Copyright © 2024 eglips.co.th All Rights Reserved.
Scroll